TẦM NHÌN:
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu khu vực trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh.“Trở thành Top 10 nhà sản xuất nhựa uy tín về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đem lại giá trị cao cho đối tác, người sử dụng, đội ngũ và xã hội.
SỨ MỆNH:
Góp phần đảm bảo tạo ra sản phẩm tốt nhất bằng cách tiên phong cung cấp các giải pháp Bảo Vệ Môi Trường cho nhựa Tái Sinh.
Luôn giữ vững tiêu chuẩn chất lượng, không ngừng, nghiên cứu, cải tiến và sáng tạo nâng cao chất lượng sản phẩm.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
Mọi nỗ lực chinh phục và phát triển để luôn gìn giữ trọn vẹn chuỗi giá trị
“Tiên Phong – Đẹp – Mạnh – Giàu”
Tiên Phong:
Đảm bảo chữ Tín, giữ trọn niềm Tin, sự ủng hộ của khách hàng cùng cộng đồng trên mọi nẻo đường phát triển qua công tác an sinh xã hội, cùng sát cánh với đối tác. Môi trường làm việc đầy hứng khởi và hấp dẫn, chuyên nghiệp và năng động bởi chiến lược phát triển sản xuất, kinh doanh, đầu tư chọn lọc và tối ưu hiệu quả.
Đẹp:
CTT luôn hướng tới cái đẹp hoàn mỹ từ hình thức đến nội dung. Chính là việc tạo ra sản phẩm đẹp với chất lượng tốt nhất; là con người đẹp có trí tuệ, tri thức với phong thái tự tin, lịch lãm, lối sống trách nhiệm, kỷ luật và luôn biết tôn trọng đối tác, khách hàng, cộng sự và chính bản thân.
Mạnh:
CTT đề cao sức mạnh tập thể xây dựng từ sức mạnh của mỗi cá nhân với quyết tâm cao nhất từ tư duy chủ động, suy nghĩ tích cực đến hành động dứt khoát. Mỗi thành viên của CTT đều ý thức được rằng “Một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao” và sự tỏa sáng của mỗi cá nhân sẽ làm nên một thương hiệu CTT mạnh – trường tồn cho nhiều thế hệ.
Giàu:
CTT không chỉ cam kết mang lại sự giàu có thịnh vượng cho đối tác, khách hàng của mình mà sẽ mang phần lợi nhuận, tình yêu thương, tình nhân ái, chia sẻ đến mỗi thành viên của CTT và chia sẻ với cộng đồng, những người còn thiếu thốn, thiệt thòi với mong muốn góp sức tạo dựng cho họ một cuộc sống mới tốt đẹp hơn và cho họ động lực, niềm tin vào cuộc sống.